[Lưu Ý] Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 05-12-2023 - Lượt xem: 168

Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Thành Thái, P.14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền

  “Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền” là chủ đề mà nội dung hôm nay muốn chia sẻ đến ngay cho một số bạn đọc gần xa để làm rõ hơn về dòng thuốc này và tìm được sản phẩm chất lượng và có giá phải chăng.

  Đây là một trong một số dòng sản phẩm chuyên dùng trong việc trị liệu chứng rối loạn lipid tại máu và thường được bác sĩ chuyên khoa kê đơn để sử dụng. Nhưng vẫn còn không ít người vẫn chưa biết nhiều về mẫu thuốc này cũng như cách sử dụng nó ra sao để mang đến hiệu quả trong quá trình điều trị.

Atorvastatin 10mg là thuốc gì?

  Loại thuốc này thường sẽ được kê đơn kết hợp với một chế độ thực đơn dinh dưỡng và phù hợp nhằm giúp tăng hiệu quả làm hạ cholesterol cũng như chất béo có hại như LDL, triglyceride song song đó làm tăng cholesterol có lợi như HDL trong máu.

  Sản phẩm này thuộc nhóm thuốc statin được sử dụng để hạ mỡ trong máu, cơ chế hoạt động của nó là làm giảm lượng cholesterol sinh ra tại gan. Khi hạn chế được lượng cholesterol xấu có trong máu và làm tăng lượng cholesterol có lợi, thuốc sẽ mang tới lợi ích hạn chế một số nguy cơ mắc phải nhiều bệnh lý về tim mạch.

  Atorvastatin 10mg được bào chế với dạng viên uống bao phim, bên trong bao gồm thành phần chính là Atorvastatin hàm lượng 10mg cũng như những tá dược khác như là agnesi stearate, lactose, povidon, tinh bột mì và sodium starch glycolate (DST) vừa đủ trong 1 viên.

Công dụng của thuốc Atorvastatin 10mg

  Trong cơ thể, các thành phần như là LDL-C, HDL-C và triglycerid được gọi chung là các chỉ số liên quan đến mỡ máu.

  Trong đó, LDL là cholesterol xấu làm tăng mỡ máu, sự gia tăng về nồng độ triglyceride cũng là nguyên do dẫn đến các bệnh lý về tim mạch. Bởi thế, để điều trị một số bệnh liên quan thì theo nguyên tác là làm giảm chỉ số có hại và tăng một số chỉ số có lợi như HDL.

  Atorvastatin là một thuốc có khả năng làm giảm cholesterol từ việc ức chế sự sản sinh cholesterol ở gan thông qua ức chế enzym HMG-CoA reductase tạo cholesterol. Qua đó, thuốc đã suy giảm lượng cholesterol chung cũng như lượng LDL trong máu, việc này có thể giúp làm chậm tiến triển thậm chí có thể đảo ngược mức độ phát triển của bệnh mạch vành. Đồng thời, ưu việt hơn các thuốc khác cùng có trong nhóm, atorvastatin còn làm giảm được nồng độ triglyceride trong máu từ đó giảm thiểu được nguy cơ dẫn đến bệnh mạch vành.

  Bên cạnh đó, dòng thuốc này còn được kê toa cho người trường thành có nguy cơ cao về biến chứng tim mạch nhằm giúp phòng tránh cũng như hỗ trợ điều chỉnh các câu hỏi về nguy cơ khác.

Atorvastatin có liều dùng như thế nào?

  Như đã đề cập, sản phẩm này được bào chế theo dạng viên bao phim nên sẽ sử dụng theo đường uống như thông thường. Còn về liều lượng khi sử dụng thì phải tuỳ thuộc vào tình trạng, tuổi tác với sự phối hợp cùng với những dòng thuốc đang sử dụng để điều trị, lúc đó bác sĩ chuyên khoa sẽ kê đơn với liều phù hợp.

  ◙ Dưới đây là liều tham khảo với đối tượng dùng là người lớn:

  - Dùng để phòng tránh bệnh tim mạch: Mỗi ngày uống 1 lần khoảng 10 - 80mg.

  - Giảm mỡ trong máu: Dùng 1 lần với 10, 20 hoặc 40mg mỗi ngày. Trường hợp sử dụng để giảm LDL-C hơn 45% thì nên uống 40mg/ ngày cho liều khởi đầu.

  ◙ Liều tham khảo với đối tượng dùng là trẻ em: Chỉ sử dụng cho trẻ từ 10 - 17 tuổi. Với các bệnh nhi tăng cholesterol trong máu do di truyền thì dùng khoảng 10mg hoặc 20mg trong 4 tuần đầu tiên.

  ◙ Phụ nữ cho con bú hoặc đang có thai tuyệt đối không được dùng loại thuốc này vì vẫn chưa có nghiên cứu nào đảm bảo được sự an toàn của đối tượng trong quá trình sử dụng.

Atorvastatin 10mg có giá bao nhiêu? Có những lưu ý gì lúc sử dụng?

  Hiện nay, loại thuốc Atorvastatin 10mg này đang có mặt ở nhiều cơ sở bán thuốc với mức giá trong 63.000đ/ hộp 3 vỉ x 10 viên. Tuy nhiên, người bệnh chỉ được mua cũng như dùng khi có chỉ định từ bác sĩ chuyên môn. Khi đó, ngoài việc được chỉ dẫn về liều dùng, người bị bệnh còn được nhắc nhở về một số công dụng phụ có thể xảy ra trong quá trình dùng và hướng đưa cách sử dụng để thuốc đem đến hiệu quả cao nhất:

  Uống mỗi ngày 1 lần vào 1 khung giờ cố định để mang tới hiệu quả tốt nhất, có thể dùng trong hay bên ngoài bữa ăn tuỳ theo chỉ định. Nhưng để tránh xảy ra phản ứng tương tác với thuốc khác, người mắc bệnh nên dùng thuốc trước 1h hay sau 4h lúc đã uống mẫu thuốc khác. Nếu thấy tình trạng đã rất hơn cũng tuyệt đối không dừng thuốc ngay mà phải hỏi qua ý kiến từ người kê đơn để đảm bảo an toàn.

  Bên cạnh đó, người bệnh có thể không may gặp phải những tác không mong muốn như:

  - Tăng đường huyết/HbA1c hay có xét nghiệm gan bất thường;

  - Gây ra hiện tượng nhức đầu, dị ứng;

  - Xảy ra viêm mũi - họng, đau họng - thanh quản hoặc ra máu cam;

  - Rối loạn ở hệ tiêu hoá dẫn tới táo bón, khó tiêu, đầy hơi, buồn nôn, tiêu chảy;

  - Bất thường về cơ xương khớp như đau cơ khớp hay các chi, co thắt hay sưng khớp, đau lưng...

  Trên đây chỉ là các chia sẻ liên quan đến “Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua tại đâu, Giá tiền” cũng như những tác phụ thường gặp, ngoài ra còn có thể xảy ra một số lợi ích phụ ít hoặc ít thấy khác nhưng theo chiều hướng nghiêm trọng hơn, để đảm bảo là bản thân được nhắc nhở về một số tình huống xấu nhất trong quá trình chữa trị bằng thuốc, người bị mắc bệnh không nên tự ý mua và sử dụng mà phải trải qua đến khám từ bác sĩ chuyên khoa để cân nhắc có nên dùng thuốc trong việc giúp đỡ hay điều trị bệnh.

  Nếu còn nghi vấn khác về bài viết, xin vui lòng nhắn vào HÌNH CHAT hay gọi điện đến Đường Dây Nóng để trao đổi thêm cùng những bác sĩ chuyên khoa ở cơ sở.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không mất phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng những kỹ thuật điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám điều trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Atorvastatin 10mg là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu, Giá tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn dễ thấy cho người bị bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.